รักคนโทรมาจังเลย #ฟิคลั่นพิชชี่

“ไงเต้ เป็นไงบ้าง”

เสียงใสเอ่ยทักทายอีกคนผ่านหน้าจอโทรศัพท์ ใบหน้าหล่อเหลาตอนนี้กำลังส่งยิ้มให้เขา เสยผมเปียกๆ ของตนขึ้น ถ้าให้เดาเตน่าจะพึ่งอาบน้ำเสร็จเป็นแน่

“โคตรเหนื่อย”

เตบอกพร้อมกับแพนกล้องลงมา เผยให้เห็นร่างกายของคนที่พึ่งอาบน้ำมา หยาดน้ำที่เกาะตามร่างกายของเตทำให้นิวนั้นหน้าร้อนผ่าวขึ้นมา

“ทำไมไม่เช็ดตัวดีๆ”

“รอเธอมาเช็ดให้”

“บ้าป่ะ แล้วนี่ไม่หนาวรึไง อยู่ญี่ปุ่นอะ”

เตยักคิ้วให้อีกคน ก่อนที่เขาจะวางโทรศัพท์ของตนไว้ ไม่นานนักเขาก็กลับมาในสภาพที่เปลือยท่อนบนและสวมกางเกงขาสั้น

“ทำไมไม่ใส่เสื้อ”

“ร้อน”

“เปิดแอร์อยู่จะร้อนได้ไง”

เตยกยิ้มขึ้นก่อนจะเขยิบไปนั่งพิงหัวเตียง เขาจ้องมองคนตัวขาวในหน้าจอสี่เหลี่ยมนั้นอย่างเอ็นดู ขนาดเขามาทำงานถึงต่างประเทศก็ยังจะโทรมาคุยให้ได้

“เธอทำอะไรทาไมยังไม่นอน”

เตเหลือบไปมองเวลาที่นาฬิกาข้อมือ ตอนนี้ก็เกือบจะตีสองแล้ว แสดงว่าที่ไทยก็น่าจะดึกพอสมควร “ก็รอคุยกับเธอไง”

“…”

“เธอนั่นแหละ นอนได้แล้วนะ ดึกแล้ว” แววตาที่แสดงความห่วงใยกับน้ำเสียงอ่อนโยนที่เปล่งออกมานั้นทาให้เตต้องยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ขนาดตัวอยู่ไทยยังจะตามมากวนใจถึงนี่

“คิดถึง”

“คิดถึงก็รีบกลับมา”

“…”

“มีคนรออยู่”

ไม่ไหวแล้วโว้ย เตตะวัน!!! อยากฟัดคนฉิบหายเลย จะน่ารักไปไหนวะ

“นิว”

“หืม”

“อยากจูบ” ใบหน้าหวานยิ้มแป้นขึ้น ก่อนจะดึงโทรศัพท์เข้ามาใกล้ๆ ใบหน้าของตน ริมฝีปากอิ่มจูบลงที่กล้องหน้า เสียงจูบเบาๆ เล็ดลอดออกมาจนคนฟังนั้นนึกเขิน

“โอเคมั้ย”

“ไม่”

“เอ้า”

“อยากให้โอเคป่ะล่ะ”

นิวพยักหน้ารับ ก่อนจะจ้องมองคนถามตาแป๋ว เตมองภาพนั้นอย่างเอ็นดูก่อนจะยกยิ้มขึ้น ภาพริมฝีปากเมื่อครู่ ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวของเขาไม่ไปไหน

เห็นแล้วอยากสัมผัสของจริงชะมัด

“เสื้อยืดที่ใส่อยู่อะ”

“หือ”

“ถอดออกสิ”

“…”

“ลองเปิดอกคุยกันดูมั้ย?”

ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงจัดก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ ผมหน้าม้าพลิ้วไหวไปตามแรงส่าย

“เธอไม่อยากลองเหรอ”

“ไอ้เต ไม่อายบ้างเหรอ”

“จะอายทำไม ก็เห็นกันมาหมดแล้ว”

“…”

ดวงตากลมจ้องมองอีกคนแน่นึง มือขาวจับที่ชายเสื้อของตนก่อนจะค่อยๆ ดึงรั้งให้พ้นจากร่างกายของตน เตจ้องมองร่างกายของอีกคนไม่กะพริบ

“ละ..แล้วไงต่อ”

นิวเอ่ยถาม เขากอดแขนของตนก่อนจะลูบไปมา ลมเย็นๆ จากเครื่องปรับอากาศนั้นทำให้เขาขนลุกซู่ แต่ก็คงไม่เท่ากับสายตาของคนที่จ้องมองเขาราวกับจะกลืนกิน

“นิว… ลองดูดนิ้วซิ”

หลังจากเอ่ยคำสั่ง ใบหน้าของตะวันนั้นเริ่มขึ้นสีไม่ต่างจากอีกคน นิ้วเรียวที่ถูกส่งเข้าสู่ริมฝีปากนั้นทำให้เตเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ลิ้นเล็กแลบออกมา ไล้เลียไปตามก้านนิ้วของตน สายตาที่เคยแข็งกร้าวก็เริ่มโอนอ่อนลงก่อนจะเริ่มเล่นสนุกกับร่างกายของตนเอง

“แบบนี้เหรอ…”

นิวเอ่ยถามเสียงสั่น ฟันขาวขบลงที่เล็บของตนก่อนจะจ้องมองที่กล้องอย่างยั่วเย้า เตพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะเอนตัวลงพิงกับหัวเตียง จ้องมองภาพในจอสี่เหลี่ยมด้วยใจที่สั่นระรัว

มือข้างที่ว่างอยู่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่างกายของตน อุณหภูมิในกายที่เริ่มพุ่งสูงทำให้ร่างกายของนิวนั้นพลันเปลี่ยนเป็นสีชมพู มือขาวฟอนเฟ้นร่างกายของตน ลูบไล้ไปตามผิวหนังก่อนจะมาหยุดที่ยอดตุ่มไตข้างหนึ่ง สะกิดมันเบาๆ ก่อนจะขยี้ลงจนต้องส่งเสียงแผ่วๆ ออกมาในลำคอ

“อื้อ..เต”

เสียงหวานที่เปล่งออกมาพร้อมกับชื่อของเตนั้น ทำให้เลือดในกายเขาสูบฉีดขึ้นมาทันที เตกัดฟันแน่นเมื่ออีกคนนั้นเรียกชื่อของเขาซ้ำๆ มือที่ชักเข้าออกริมฝีปากสวยนั้นถูกถอนออก ก่อนจะย้ายตำแหน่งโทรศัพท์ของตนเพื่อให้เห็นได้ทั้งร่าง นิวนั่งคุกเข่าลงกับเตียงจ้องมองอีกคนตาใสแป๋ว ขัดกับเตที่ตอนนี้กำลังกัดฟันของตนอย่างอดกลั้น

“ไหน อาการเป็นยังไงบ้าง”

นิวเอ่ยถามแล้วหัวเราะออกมา เตจ้องหน้าอีกคนก่อนจะส่ายไปมา

“รับผิดชอบเลยนิว”

“ไหนแพนกล้องให้ดูหน่อยสิ”

“…”

“ลูกเธอตื่นรึยัง”

มือหนาค่อยๆ แพนกล้องลงต่ำ เคลื่อนผ่านสะดือไปยังส่วนที่อยู่ภายใต้กางเกงของเขา ความคับแน่นนั้นนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด

“พอใจรึยัง”

“ฉันทำให้เธอดูแล้วนะ เธอก็ทำให้ฉันดูบ้างสิ”

นิวเอ่ยขึ้นพร้อมกับยิ้มขึ้นมา เขาจ้องมองร่างกายสีแทนที่กระทบกับแสงไฟในห้องอย่างชอบใจ

ผิวแทนๆ โคตรน่ากัดเลย…เซ็กซี่เป็นบ้า

โทรศัพท์เครื่องสวยถูกตั้งไว้ที่เตียง เตจ้องมองใบหน้าอีกคนก่อนจะค่อยๆ ถลกกางเกงลงตนลง ปล่อยให้มันคาอยู่ที่หน้าขาของตน ส่วนแข็งขืนตั้งชันท้าทายสายตาคนดูจนนิวนั้นเผลอกลืนน้ำลายลงคอ เผลอเอื้อมมือออกไปลูบหน้าจอโทรศัพท์เมื่อเห็นเส้นเลือดที่ปูดโปนที่ส่วนนั้น

“ขอฉันดูของเธอบ้างสิ”

เขายังคงไม่แตะต้องมัน ปรายตามองท่าทางของอีกคนในตอนที่ปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมด สะโพกมนถูกหันมาทางเขาก่อนที่เจ้าตัวจะหันหน้ามาหา ความอึดอัดคุกรุ่นอยู่ภายในร่างกายของเตจนเขาแทบทนไม่ไหว ส่วนปลายเริ่มปริ่มไปด้วยน้ำใสๆ จากร่างกายของเขา

“อือ..”

มือขาวค่อยๆ เคลื่อนไปยังด้านหลังของตน เคลื่อนต่ำไปยังช่องทางรักก่อนจะส่งเสียงอื้ออึงในลำคอ นิ้วเรียวลูบไล้ไปตามรอยจีบ พลางเงยหน้าขึ้นมามองอีกฝ่ายในจอโทรศัพท์

“ไม่ไหวแล้วเหรอเต”

“ก็ดูหน้าเธอสิ”

นิวคงไม่ได้รู้ตัวเลยว่าตนนั้นแสดงท่าทางอย่างไรออกไป ท่าทางยั่วเย้าพร้อมกับสายตาหยาดเยิ้มนั้นทำเอาเตแทบคลั่ง หากอีกคนอยู่ตรงหน้าเขาในตอนนี้ นิวคงไม่ได้มาลีลาแบบนี้หรอก

“ถ้าเธอทำให้น่าจะดีกว่านี้”

“…”

“เห็นของเธอแล้วอยากเลย เต”

“เวลาอยู่กับฉันให้มันปากดีแบบนี้บ้างนะ”

“อื้อ..เธอไม่ทำเหรอ”

ใบหน้าขาวก้มลงเขาค่อยๆ สอดนิ้วเรียวเข้าไปในช่องทางรักของตน มืออีกข้างที่ค้ำกับเตียงนอนอยู่นั้นเกร็งจนเริ่มสั่น ก้านนิ้วผลุบเข้าไปในช่องทางร้อนผ่าว ก่อนจะเอี้ยวตัวมามองอีกคน

“มันทรมานนะเต”

เตกัดฟันแน่นให้กับภาพอันเย้ายวนตรงหน้า ก้มลงมองส่วนที่พร้อมจะปริแตกออกมาทุกเมื่อ ก่อนจะเริ่มกอบกุมด้วยมือหนึ่งแล้วรูดรั้งมันตามอารมณ์ที่ปะทุขึ้นพลางจ้องมองนิ้วยาวที่ชักเข้าออกอยู่ในร่างกายของอีกคน ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงจัดก่อนจะหันมามองเขา ดวงตากลมใสที่เอ่อคลอไปด้วยน้ำตานั้นทำให้อารมณ์ในกายในพุ่งพลานจนหยุดไม่อยู่

“อื้อ…อยากได้ของเธอแล้ว”

“….”

“รีบกลับมา”


บาป บาป บาป!! #ฟิคลั่นพิชชี่ ด้วยค่ะ

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้